Lưu bút ngày xanh

“Trong suốt 3 năm chơi với cậu, tớ ko nhớ là đã từng nói rằng cậu đặc biệt như thế nào. Tớ rất thích cái cách cậu chia sẻ với tớ. Cậu kể chuyện, cậu an ủi, cậu khóc và ngay khi cậu im lặng. Những lúc ấy tớ có cảm giác như tâm hồn của 2 đứa mình hoà làm 1 vậy. Có khi cậu suy nghĩ vấn đề và bức xúc theo 1 hướng khác, nhưng chỉ cần cậu hiểu những gì tớ muốn nói và dành thời gian quý báu mà cậu có cho tớ là đã đủ lắm rồi. Hôm nay tớ sẽ cho cậu biết rằng CẬU LÀ MỘT NGƯỜI RẤT ĐẶC BIỆT.” – Minh Hiền

2 nhóc! Cảm ơn em nhiều về cái E-card nha!
Năm nay em 14 tuổi phải không nè! (Hy vọng chị nhớ không lầm :P), chuẩn bị làm người lớn rồi đó. Nhưng chị chúc em luôn vui vẻ, dễ thương, “naive” :D & luôn đem hạnh phúc đến cho mọi người như cô bé trong thiệp này!!!
Chị của em
phuongleg
PS: Ý quên, phải học thiệt giỏi vô NK với chị nữa!

‘Thanks to you,
I see La vie en Rose.’
Đó là điều chị muốn đợi đến ngày SN của em để viết, nhưng không kịp rồi.
Hãy lật ra sau quyển sách, em thấy gì không? Khi ai đó buồn, em đã là những thứ họ cần, ngọt ngào và trong mát. Và khi em cần, chắc chắn sẽ có thật nhiều người mang những điều đó cho em.
Chúc em một chân trời màu xanh phía trước. chị Ngọc.

DEAR NHƯ,
THÀNH THẬT XIN LỖI VÌ KHÔNG SEND THƯ CHO NHƯ SỚM HƠN. ĐIỀU NÀY KHÔNG CÓ NGHĨA LÀ QUANG QUÊN NHƯ ĐÂU. YÊN TÂM.
QUANG TRÂN TRỌNG VÀ KHÂM PHỤC NHƯ.
SẮP ĐẾN NOEL, QUANG CHÚC NHƯ A JOYEUX NOEL VÀ NHIỀU ĐIỀU TỐT LÀNH.
QUANG VẪN LUÔN NGHĨ SỐNG LÀ PHẢI CHIÊM NGHIỆM VÀ SUY NGẪM. NHƯNG QUANG DƯỜNG NHƯ KHÔNG LÀM ĐƯỢC. NHƯNG QUANG LẠI THẤY NHỮNG ĐIỀU ĐÓ Ở NHƯ. NHƯ LUÔN SUY NGẪM CHUYỆN ĐỜI VÀ LUÔN CÓ NHỮNG MƠ ƯỚC THẬT ĐÁNG NGƯỠNG MỘ. :)
CỐ LÊN NHƯ NHÉ!
1 LẦN NỮA, MERRY CHRISTMAS!
Dangquangngole

Miiaa für dich immer!
Mia, du bist einfach der Wahnsinn! Du bist so anders! Du siehst die Dinge ganz anders und hast eine komplett andere Sicht auf Sachen, und das brauch ich echt oft! Lass dich nicht verbiegen von Deutschland und den anderen Leuten! Ich MAG DICH einfach so, wie du bist! Ich mach so gern Sachen mit dir und wir müssen es echt unbedingt öfter machen :)

Mia, lass es dir gut gehen!

Es ist so wundervoll, wie du dich immer um andere kümmerst und dir Gedanken machst, was sie wohl beschäftigt und wie du  ihr helfen kannst! Das ist was besonderes! Verlier es nicht :)

Dear Mia, I have just proofread your text. As ever, I like it – it has a special personal charm. I have one or two questions, though. If you like, we can work together, or you can ask someone else to help. Kindly let me know.

I enjoyed the article, as ever

Hi M., bleib nicht zu lange in der Uni, das Wetter ist viel zu schön!  ;) Liebe grüße I.

Little wild daisy